Để
đảm bảo bạn kết thúc với một cuốn sách nhỏ hoạt động tốt cho việc kinh
doanh của khách hàng của bạn, bạn nên bắt đầu với một phác thảo ngắn gọn
rõ ràng mục đích, đối tượng mục tiêu của công ty và bất kỳ yếu tố của
thiết kế in namecard giá rẻ, in danh thiếp, in card visit hoặc nội dung đặc biệt quan trọng.
1. Thư trực tiếp
Như tên gọi của nó cho thấy, một tập tài liệu trực tiếp email được gửi ra cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của bài. Bởi vì người nhận không yêu cầu bạn gửi nó, họ không để cho nó rất nhiều thời gian hoặc sự chú ý.
Điều này có nghĩa là bạn không nên cố gắng truyền tải rất nhiều thông tin phức tạp. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc làm cho tài liệu hấp dẫn, dễ đọc và có một cuộc gọi rõ ràng để hành động (CTA). Tùy
thuộc vào đối tượng của bạn và doanh nghiệp của bạn, Cố vấn trưởng này
có thể là để thu thập địa chỉ email hoặc số điện thoại, cung cấp một
phiếu giảm giá cửa hàng hoặc gửi chúng đến một trang đích quảng cáo.
Quỹ Chào mừng bạn thấy một ví dụ tuyệt vời của một rõ ràng, dễ đọc tài liệu thư trực tiếp có sử dụng một loạt các cuộc gọi đến hành động.
2. Bán hàng
Tài liệu quảng cáo
hỗ trợ bán hàng đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ cho đội ngũ bán
hàng, mà họ có thể sử dụng để chỉ ra các điểm chính trong sân của họ. Họ có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn có một loạt các sản phẩm hoặc nếu nhóm có rất nhiều thông tin phức tạp để có thể đi qua.
Những tài liệu quảng
cáo cần nêu bật các tính năng chính và lợi ích cao cấp rõ thông qua
việc sử dụng các tiêu đề, điểm nhấn, các đồ thị và hình ảnh - để lại các
chi tiết để người bán hàng.
Những trang từ tài
liệu của Wynbox là một ví dụ điển hình về một cuốn sách nhỏ có thể được
sử dụng bởi một đội ngũ bán hàng để giúp truyền những lợi ích của các
dịch vụ của họ và giải thích một quá trình tích hợp phức tạp khi đến
thăm một khách hàng tiềm năng.
3. Tin nhắn của bạn phản ứng
Tài liệu quảng cáo đáp ứng yêu cầu thông tin được gửi ra để khách hàng tiềm năng đã yêu cầu thêm thông tin. Bởi vì người nhận đã bày tỏ sự quan tâm, bạn không cần phải giới thiệu công ty trên một lần nữa. Thay vào đó, loại tài liệu nên tập trung vào những mong muốn và hành động giai đoạn của quá trình bán hàng AIDA.
Như với tất cả các tài liệu quảng cáo, hãy chắc chắn rằng nó hấp dẫn, hấp dẫn và dễ đọc. Giao tiếp với các hình ảnh, nếu bạn có thể, và không né tránh cung cấp nhiều chi tiết. Đây
là loại tài liệu cần củng cố lý do tại sao một người nào đó sẽ mua lại
sản phẩm của bạn bằng cách làm nổi bật những lợi ích và sao lưu tuyên bố
với nhiều hỗ trợ dữ liệu, nghiên cứu trường hợp và chứng thực. Nó cũng phải hướng dẫn người nhận hướng tới bước tiếp theo.
Tài liệu quảng cáo đáp ứng yêu cầu thông tin được nhắm mục tiêu cao.
Với điều này trong tâm trí bạn nên xem xét việc tạo ra một tập tài liệu
chuyên ngành đáp ứng cho mỗi sản phẩm chính hay dịch vụ của công ty
cung cấp.
Tài liệu Sunrise
năng lượng mặt trời đã được sản xuất đặc biệt cho khách hàng dân cư và
làm một công việc tuyệt vời của việc nhắc nhở người nhận về lợi ích của
năng lượng mặt trời và tại sao họ nên sử dụng công ty của họ.
4. Để lại đằng sau
Để lại đằng sau tài
liệu quảng cáo được sử dụng bởi các đội bán hàng để lại phía sau tại nhà
của khách hàng tiềm năng hoặc nơi làm việc sau khi họ đã chuyển giao
sân bán hàng của họ. Nếu một khách hàng tiềm năng đang họp với nhóm của bạn, nó an toàn để cho rằng họ cũng đã được liên lạc với đối thủ cạnh tranh. Đó
là lý do tại sao điều quan trọng là cho để lại phía sau để giữ cho
thương hiệu của bạn top-of-tâm cho khách hàng sau khi cuộc họp của bạn.
Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, nghiên cứu trường hợp khách hàng và chứng thực có hiệu quả cho mục đích này. Nếu
khách hàng tiềm năng của bạn giữ những cuốn sách nhỏ (chứ không phải là
bật nó thẳng vào thùng rác tái chế), nó cần phải nhìn tuyệt vời và cung
cấp thông tin hữu ích mà sẽ giúp đỡ trong việc đưa ra quyết định cuối
cùng của mình - như một bảng giá, báo giá hoặc sản phẩm đảm bảo. Bạn
sẽ muốn tập tài liệu này để hoạt động như một lời nhắc nhở của tất cả
các điểm chốt giao trong cuộc họp bán hàng, cũng như bất kỳ cảm xúc mà
bạn muốn thương hiệu của mình để gợi lên.
Đội của bạn thường
sẽ không đáp ứng với các quyết định cuối cùng, do đó, các khách hàng
tiềm năng mà không đáp ứng với bạn sẽ cần phải hành động như một nhà vô
địch cho doanh nghiệp của bạn. Nếu
chúng ta sẽ là một nhà vô địch hiệu quả, họ cần phải được trang bị một
bản tóm tắt ngắn gọn về sự cần thiết bạn đang giải quyết và những lợi
ích của việc sử dụng doanh nghiệp của bạn để giải quyết nhu cầu này. Xem ví dụ tuyệt vời này từ iNet-Media trên.
Với nghỉ phía sau tài liệu quảng cáo, bạn không cần phải cung cấp một CTA.
Vì bạn đã có một mối quan hệ hiện có với
các khách hàng tiềm năng, bạn có thể dẫn quá trình này bằng cách liên
lạc với họ hơn là chờ đợi họ gọi cho bạn. Điều
đó nói rằng, bạn vẫn nên bao gồm các chi tiết liên lạc như email, điện
thoại và trang web để làm cho nó dễ dàng cho các khách hàng tiềm năng để
liên lạc với bạn.
5. Point-of-sale
Point-of-bán tài
liệu quảng cáo còn lại bất cứ nơi nào một khách hàng tiềm năng một cách
bốc đồng có thể chọn một trong những động. Chúng đặc biệt hữu ích tại các triển lãm, trình diễn thương mại.
Tùy thuộc vào chủ đề
của triển lãm, người tham dự có thể không được tích cực tìm kiếm sản
phẩm của bạn hay không biết doanh nghiệp của bạn tồn tại ở tất cả. Điều này có nghĩa là họ không biết là mình có nhu cầu kinh doanh của bạn có thể giải quyết.
Mục đích chính của cuốn sách nhỏ point-of-sale là để lấy sự chú ý của họ và tạo ra một chút ban đầu quan tâm.
Khi công ty của tôi ra mắt của chúng tôi phần mềm nhân sự mà chúng tôi đã phát triển, chúng tôi trưng bày tại một triển lãm thương mại. Mục
tiêu chính của chúng tôi là tiến hành như nhiều bản demo của hệ thống
nhân sự của chúng tôi là có thể mà chúng tôi được hỗ trợ bằng cách sản
xuất các tài liệu dưới đây. Các tài
liệu đã hành động như một công cụ cho đội ngũ bán hàng của chúng tôi để
xác định các đại biểu rằng có thể quan tâm trong một bản demo nhanh
chóng của hệ thống nhân sự của chúng tôi.
Phần kết luận
Theo kinh nghiệm của
tôi là một tài liệu quảng cáo bán hàng tuyệt vời và công cụ tiếp thị mà
có thể được sử dụng trong suốt mọi giai đoạn của chu kỳ mua.
Họ lấy sự chú ý, tạo ra quan tâm, xây dựng và mong muốn đẩy mọi người hành động. ROI
của họ có thể khó khăn - nếu không phải là không thể - để đo lường,
nhưng điều đó không có nghĩa là doanh nghiệp của bạn không nên sử dụng
chúng. Tôi hy vọng bài viết này đã cho bạn một số ý tưởng về cách thức tài liệu quảng cáo có thể giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn.
0 comments:
Post a Comment