Friday, September 11, 2015

Thay đổi thương hiệu lớn

Mọi người đều thích một makeover tốt và năm 2015 là một ngoại lệ đối với một thương hiệu lớn. Đây là năm mà thiết kế phẳng trị vì tối cao, các công ty cổ điển đã bỏ cái nhìn niên tuổi của họ, và những người khác phải đối mặt với tranh cãi nóng bỏng trong bộ mặt của sự thay đổi. Đơn giản là tất cả các cơn giận dữ là biểu tượng lớn, chạm minh họa và gradient đã được thay thế bởi sans serif tối thiểu và thiết kế in namecard giá rẻ, in danh thiếp, in card visit rất tinh tế.

Thiết kế phẳng là vua

in name card giá rẻ

Có lẽ đáng chú ý nhất là chuyển đổi Olive Garden. Trong một nỗ lực để rơi "Old World" bầu không khí và mang lại những chuỗi nhà hàng vào thế kỷ 21, những thay đổi kiến ​​trúc, menu tân trang và - dĩ nhiên - một logo mới là tất cả trên bàn. Các nung Tuscan faux-sơn đã được giao dịch trong một cái nhìn sạch hơn, hữu nhằm mục đích để thu hút một lượng khán giả rộng lớn hơn.

Rất nhiều nhãn hiệu khác cũng làm phẳng ra trong năm nay.

Mà những người nghĩ rằng tốt nhất xử lý xu hướng xây dựng thương hiệu này?

Tech 2.0

in name card giá rẻ

Trong lĩnh vực khởi động, thiết kế chất lượng thường đến sau khi thành công ty - khi có nhiều thời gian, dữ liệu và kinh phí để đưa ra quyết định tốt hơn về hướng thương hiệu. Đối với một số công ty công nghệ cao, năm 2014 là năm cuối cùng cho makeover của họ.

Màu xanh dương nhạt nhanh chóng bị rơi từ trên bảng màu - được coi là "quá của công ty" - và đã được thay thế bằng hồng năng động và blues sôi động hơn. Phông chữ theo kịch bản đã bị cuốn đi trong lợi của sans serif đơn giản. Hình dạng tuyến tính và phác thảo đã được tất cả các cơn giận dữ.

Đối với một ngành công nghiệp mà tự hào về "phá vỡ" định mức, nó sẽ được thú vị để xem nơi thiết kế của họ đưa chúng tôi tới.


Wordmarks đậm và đẹp

in name card giá rẻ

Tuy nhiên, ngay cả những mẫu thiết kế đơn giản nhất có thể cung cấp tìm kiếm phức tạp lớn. Sagmeister & Walsh lấy về Bảo tàng Do Thái của New York là một trong những ví dụ lớn nhất. Bằng cách sử dụng hình học thiêng liêng được phát hiện trong các ngôi sao David, họ đã có thể tạo ra lưới làm việc đầy đủ để đặt ra các logo, kiểu chữ, và tài sản thế chấp. Kết quả là một thiết kế hiện đại, dựa trên một nền tảng lịch sử liên quan.

Ngành du lịch mất chuyến bay

in name card giá rẻ

Các hãng hàng không trên thế giới có những thay đổi lớn đối với bản sắc của họ trong năm nay. Southwest bỏ rơi máy bay trong lợi của một trái tim nhiều màu nhỏ để nhấn mạnh sức mạnh của họ và "nhịp tim tập thể". Hotwire cũng từ bỏ biểu tượng máy bay của họ để đại diện tốt hơn thương hiệu mở rộng của họ, trong đó bao gồm xe và khách sạn Khách. Frontier thêm một phần tử của tốc độ để typography của họ, trong khi Chúa đã chiến thắng những xu hướng thủ công mỹ nghệ.

Vì vậy, điều đó có nghĩa là cho mỗi thương hiệu?

Việc làm tươi máy bay sơn, kiốt mới, vé máy bay được thiết kế lại, trang web và các ứng dụng thay đổi ... danh sách đi về. Thiết kế Travel là một kỳ công không nhỏ!

Suy nghĩ lại thương hiệu mang tính biểu tượng

in name card giá rẻ

Thông thường, đó có nghĩa là thay đổi nhỏ theo thời gian - một chút thay đổi màu sắc ở đây, một vài chuyển dòng có.

Nhưng Hershey đã di chuyển táo bạo nhất của tất cả, cập nhật chữ ký wordmark, tước apostrophe, và đã bỏ rơi skeuomorphism họ trong lợi của thiết kế phẳng và một biểu tượng mới tối thiểu.

TV vẫn hợp thời trang

in name card giá rẻ

Hãng hàng không không phải là ngành công nghiệp duy nhất để có được một makeover lớn trong năm nay. Nhiều kênh truyền hình cũng đã làm mới cho năm 2014.

IFC nghiêng logo của họ để làm cho nó "hơi off".

Disney đã bỏ Mickey ủng hộ chữ ký thẻ của họ.

BIO có một sự thay đổi tên đầy đủ, trong khi Tru TV và Oxygen lật đổ logo ngày của họ trong lợi của chữ in đậm và màu sắc vui tươi, dịch diện mới trên toàn bộ nền tảng. Những mạng lưới truyền hình nào bạn muốn chỉnh vào?

Kết luận

Penguin Random House và Truyền hình Học viện, các đường thẳng đứng đơn giản giúp họ xác định các hệ thống phân cấp của công ty, cho phép mỗi logo để thêm hay bớt các yếu tố sáng tạo để đại diện cho các chi nhánh và các sáng kiến ​​của các công ty khác nhau. Xem cách Penguin Random House phân biệt một con số khổng lồ 250 nhãn hiệu sử dụng logo mới của họ

0 comments:

Post a Comment