Mọi người đều thích một makeover tốt và năm 2015 là một ngoại lệ đối với một thương hiệu lớn. Đây
là năm mà thiết kế phẳng trị vì tối cao, các công ty cổ điển đã bỏ cái
nhìn niên tuổi của họ, và những người khác phải đối mặt với tranh cãi
nóng bỏng trong bộ mặt của sự thay đổi. Đơn
giản là tất cả các cơn giận dữ là biểu tượng lớn, chạm minh họa và
gradient đã được thay thế bởi sans serif tối thiểu và thiết kế in namecard giá rẻ, in danh thiếp, in card visit rất tinh tế.
Thiết kế phẳng là vua
Có lẽ đáng chú ý nhất là chuyển đổi Olive Garden. Trong
một nỗ lực để rơi "Old World" bầu không khí và mang lại những chuỗi nhà
hàng vào thế kỷ 21, những thay đổi kiến trúc, menu tân trang và - dĩ
nhiên - một logo mới là tất cả trên bàn. Các
nung Tuscan faux-sơn đã được giao dịch trong một cái nhìn sạch hơn, hữu
nhằm mục đích để thu hút một lượng khán giả rộng lớn hơn.
Rất nhiều nhãn hiệu khác cũng làm phẳng ra trong năm nay.
Mà những người nghĩ rằng tốt nhất xử lý xu hướng xây dựng thương hiệu này?
Tech 2.0
Trong lĩnh vực khởi
động, thiết kế chất lượng thường đến sau khi thành công ty - khi có
nhiều thời gian, dữ liệu và kinh phí để đưa ra quyết định tốt hơn về
hướng thương hiệu. Đối với một số công ty công nghệ cao, năm 2014 là năm cuối cùng cho makeover của họ.
Màu xanh dương nhạt
nhanh chóng bị rơi từ trên bảng màu - được coi là "quá của công ty" - và
đã được thay thế bằng hồng năng động và blues sôi động hơn. Phông chữ theo kịch bản đã bị cuốn đi trong lợi của sans serif đơn giản. Hình dạng tuyến tính và phác thảo đã được tất cả các cơn giận dữ.
Đối với một ngành công nghiệp mà tự hào về "phá vỡ" định mức, nó sẽ được thú vị để xem nơi thiết kế của họ đưa chúng tôi tới.
Wordmarks đậm và đẹp
Tuy nhiên, ngay cả những mẫu thiết kế đơn giản nhất có thể cung cấp tìm kiếm phức tạp lớn. Sagmeister & Walsh lấy về Bảo tàng Do Thái của New York là một trong những ví dụ lớn nhất. Bằng
cách sử dụng hình học thiêng liêng được phát hiện trong các ngôi sao
David, họ đã có thể tạo ra lưới làm việc đầy đủ để đặt ra các logo, kiểu
chữ, và tài sản thế chấp. Kết quả là một thiết kế hiện đại, dựa trên một nền tảng lịch sử liên quan.
Ngành du lịch mất chuyến bay
Các hãng hàng không trên thế giới có những thay đổi lớn đối với bản sắc của họ trong năm nay. Southwest bỏ rơi máy bay trong lợi của một trái tim nhiều màu nhỏ để nhấn mạnh sức mạnh của họ và "nhịp tim tập thể". Hotwire
cũng từ bỏ biểu tượng máy bay của họ để đại diện tốt hơn thương hiệu mở
rộng của họ, trong đó bao gồm xe và khách sạn Khách. Frontier thêm một phần tử của tốc độ để typography của họ, trong khi Chúa đã chiến thắng những xu hướng thủ công mỹ nghệ.
Vì vậy, điều đó có nghĩa là cho mỗi thương hiệu?
Việc làm tươi máy bay sơn, kiốt mới, vé máy bay được thiết kế lại, trang web và các ứng dụng thay đổi ... danh sách đi về. Thiết kế Travel là một kỳ công không nhỏ!
Suy nghĩ lại thương hiệu mang tính biểu tượng
Thông thường, đó có nghĩa là thay đổi nhỏ theo thời gian - một chút thay đổi màu sắc ở đây, một vài chuyển dòng có.
Nhưng Hershey đã di chuyển táo bạo nhất
của tất cả, cập nhật chữ ký wordmark, tước apostrophe, và đã bỏ rơi
skeuomorphism họ trong lợi của thiết kế phẳng và một biểu tượng mới tối
thiểu.
TV vẫn hợp thời trang
Hãng hàng không không phải là ngành công nghiệp duy nhất để có được một makeover lớn trong năm nay. Nhiều kênh truyền hình cũng đã làm mới cho năm 2014.
IFC nghiêng logo của họ để làm cho nó "hơi off".
Disney đã bỏ Mickey ủng hộ chữ ký thẻ của họ.
BIO có một sự thay đổi tên đầy đủ, trong khi Tru TV và Oxygen
lật đổ logo ngày của họ trong lợi của chữ in đậm và màu sắc vui tươi,
dịch diện mới trên toàn bộ nền tảng. Những mạng lưới truyền hình nào bạn muốn chỉnh vào?
Kết luận
Penguin Random House
và Truyền hình Học viện, các đường thẳng đứng đơn giản giúp họ xác định
các hệ thống phân cấp của công ty, cho phép mỗi logo để thêm hay bớt
các yếu tố sáng tạo để đại diện cho các chi nhánh và các sáng kiến của
các công ty khác nhau. Xem cách Penguin Random House phân biệt một con số khổng lồ 250 nhãn hiệu sử dụng logo mới của họ
0 comments:
Post a Comment