Rõ ràng, có email hấp dẫn và hấp dẫn là ưu tiên số một trong ngành công nghiệp này, và phải có kỹ năng cho bất kỳ nhà thiết kế in namecard giá rẻ, in danh thiếp, in card visit.
May mắn thay, bạn không thực sự phải học bất cứ điều gì mới. Bạn chỉ
cần phải được nhận thức của vài nguyên tắc lái xe các định dạng thiết kế
email.
Đó là một trò chơi nhấp chuột
Thiết kế email không
phải là một tập tài liệu, tờ rơi hoặc bất kỳ mảnh tĩnh khác đến từ thế
giới in ấn. Nó thực sự là một trang web vi, tôn trọng tất cả các quy tắc
tương tự của thiết kế tốt web - đơn giản, hấp dẫn thị giác và tập trung
vào sự tương tác của người dùng.
Hiểu được điều này là bước một để tạo ra các email tốt hơn.
Thông thường, các nhà thiết kế tạo ra các email như thể họ sẽ được gửi
ra như một file đính kèm hình ảnh, đó là một cách hoàn toàn sai nhìn sự
vật - hơn một nửa số người dùng đã tắt hình ảnh trong email khách hàng
của họ, có nghĩa là họ sẽ xem chính xác không có gì ( và không làm gì
như một kết quả).
Email đúng là mã
HTML, giống như các trang web là, chỉ với một mục tiêu - làm cho mọi
người quan tâm, đủ để nhấn vào một liên kết. Các cao hơn số lần nhấp chuột (CTR, hoặc nhấp qua-rate) được công việc tốt hơn bạn đã làm.
Biết rằng, chúng ta hãy xem làm thế nào để làm cho nó xảy ra.
Dính vào 600 pixels chiều rộng
Trong khi kích thước màn hình và độ phân giải được cải thiện đáng kể từ năm 1990, các email bằng cách nào đó đã bị mắc kẹt.
Vấn đề là hầu hết các khách hàng email hiển thị tin nhắn trong một cửa sổ khá hẹp đó là, đối với đa số người dùng lớn, vẫn giữa 550 và 650 điểm ảnh rộng.
Để chắc chắn rằng thiết kế của bạn vẫn có thể nhìn thấy, nó là thực hành tốt nhất để hạn chế chiều rộng để bố trí 600 pixel.
Trong khi điều này là không falttering
cho rằng màn hình HD bạn có, nó sẽ buộc bạn phải giữ cho mọi thứ đơn
giản - và đó là luôn luôn tốt.
Sử dụng phông chữ thích hợp
Ah, cảm giác đó khi bạn chọn một font chữ và thiết kế của bạn chỉ cần "nhấp chuột".
Thật không may, bạn sẽ không có nhiều những khoảnh khắc thiết kế email.
Như đã đề cập trước đó, các email được mã hóa nội dung HTML mà phải làm
việc với các trình duyệt khác nhau, khách hàng email, máy tính để bàn
và các thiết bị di động.
Điều này có nghĩa là
tất cả các văn bản của bạn sẽ được trả lại bằng cách sử dụng phông chữ
từ máy tính của khách hàng - nếu hệ thống không thể tìm thấy những font
mà bạn chỉ định, nó sẽ thay thế nó với những trận đấu gần nhất (đó là,
thường xuyên hơn không, một cái gì đó rất xấu xí).
Thách thức là để gắn bó với phông chữ web an toàn như Arial, Times New Roman, Courier New, Tahoma và Verdana.
Hầu như tất cả các máy Mac và PC phải cài, và bạn có thể tìm thấy một danh sách toàn diện hơn trên trang web này.
Lấy sự chú ý với các tiêu đề và hình ảnh
Không ai có thời
gian những ngày này - chúng tôi quyết định theo nghĩa đen trong micro dù
chúng ta thích một cái gì đó hay không, cho dù chúng ta muốn nhiều hơn
của nó hoặc chúng tôi muốn quên nó.
Làm việc với điều
này: sử dụng một sự kết hợp tuyệt vời của tiêu đề và hình ảnh quyến rũ
để gây sự chú ý và kể câu chuyện của bạn. Giữ bản sao cơ thể (tức là "văn bản") đến mức tối thiểu và điểm con người với các trang web mà họ có thể tìm hiểu thêm.
Hãy suy nghĩ về việc thiết kế toàn bộ email như trang chủ website ... đặc trưng của câu chuyện, nhưng không chia sẻ chúng. Bookshelf Designer là một ví dụ tốt đẹp của hình ảnh và tiêu đề hướng thiết kế.
Tạo cuộc gọi đến hành động nhìn thấy được (CTAs)
"Đọc thêm", "Mua
ngay", "Hãy bắt đầu" - trong thế giới tiếp thị email, chúng được gọi là
từ gọi hành động, hoặc thuận tiện hơn CTAs. Họ có trách nhiệm thực người dùng từ hộp thư đến của họ đến một trang web bên ngoài.
CTA của là trái tim
và linh hồn của thiết kế email và nên càng nổi bật càng tốt, thường là
trong các hình thức của một nút lớn hơn.
Cách tiếp cận nút giết chết hai con chim với một đá: liên kết CTA là dễ
dàng để nhận thấy, và nếu bạn đang ở trên một thiết bị cảm ứng, rất dễ
dàng để click vào.
Để tăng sự tham gia
của người dùng, làm cho là quan trọng nhất và chính CTA lớn hơn một chút
và khác màu từ tất cả các phần còn lại.
Ví dụ, Inc.com dẫn email của họ với một câu chuyện đặc trưng và một CTA rất hiệu quả.
Thiết kế một chân hoàn hảo
Email marketing là
một ngành công nghiệp rất lớn và có một số quy định cụ thể - ví dụ, nếu
bạn gửi thư hàng loạt, bạn phải cung cấp cho người dùng một cách để bỏ
đăng ký từ email nữa. Một chân trang không phải là một nơi để được sáng tạo, nhưng đặt cho mandatories.
Kết luận
Sử dụng phông chữ
thích hợp và giữ thiết kế tập trung vào hình ảnh, tiêu đề và CTA là nền
móng của các email cũng-crafted rằng sẽ giữ cho người dùng tham gia và
khách hàng hài lòng.
Đối với nguồn cảm hứng, hãy kiểm tra emaildesigngallery.com trong đó có một bộ sưu tập lớn các mẫu thiết kế email đẹp.
0 comments:
Post a Comment