Wednesday, September 16, 2015

Quan hệ khách hàng

Tương tự như vậy, các khách hàng đã thể hiện khả năng đặc biệt của mình để làm việc như một đội, thể hiện niềm đam mê trong các sản phẩm in namecard giá rẻ, in danh thiếp, in card visit và dịch vụ của họ, và cung cấp thông tin phản hồi mang tính xây dựng. Một nhà thiết kế đặt nó chỉ đơn giản là: "Khách hàng của tôi là một giấc mơ để làm việc với!" Và do đó, họ nên được.

1. Nick Fish Blues Band thiết kế bìa album

in name card giá rẻ

Khi tay trống Nick Fishman đã tìm cách để có trang bìa của album đầu tay của mình thiết kế, ông đã đi đến 99designs với một ý tưởng khá rõ ràng về những gì ông muốn, mặc dù ông đã tò mò để xem những gì các nhà thiết kế sẽ đưa ra.

2. Biscuit thọ thiết kế Companion Logo

in name card giá rẻ

Amanda Olafsson ra mắt blog cá nhân của mình Biscuit Cuộc sống Companion vào tháng Tư năm 2015, trong đó tập trung vào việc lập kế hoạch cuộc sống và năng suất hướng tới những người yêu chó. Nhưng cô thực sự bắt đầu cuộc hành trình của mình trở lại vào tháng Giêng khi cô đã tổ chức một cuộc thi với chúng tôi để tìm logo blog.

"Đó là thực sự tuyệt vời, nhưng cũng có một chút tình cảm và căng thẳng do tất cả các tài năng!" Amanda thừa nhận. "Sau khi tôi đưa ra cuộc thi của tôi, những thiết kế bắt đầu chảy trong khá nhanh chóng.

Tôi nghĩ rằng đó là cả một phước lành và một lời nguyền cho các nhà thiết kế - họ có thể đặt rất nhiều công việc và nhận được gì, nhưng nền tảng này cũng cung cấp cho họ khả năng để trau dồi kỹ năng của mình, sự tự do để tự do, khả năng để theo đuổi ước mơ của mình, và tìm thấy khách hàng trên khắp thế giới. Tôi muốn giới thiệu nó cho bất cứ ai. "

3. Awash Ethiopia nhà hàng thiết kế logo

in name card giá rẻ

Nhà hàng Ethiopia ngập được thành lập vào năm 1994 tại New York bởi Bogalech Marrero, người phấn đấu để cung cấp cho khách hàng của mình một hương vị đích thực của các món ăn Ethiopia và văn hóa. Hai mươi mốt năm và ba nhà hàng sau, con gái của cô Milka Adera quyết định rằng các nhà hàng cần thiết để trở thành một thương hiệu. Cô gặp Sheri (Just Designs) khi cô tung ra một cuộc thi thiết kế logo.

"Ngay khi tôi thấy công việc của Sheri, tôi biết rằng [các] biểu tượng sẽ đến để đại diện Awash.

Thiết kế của cô được vui vẻ, đơn giản và hiện đại nhưng họ vẫn truyền đạt những rung cảm dân tộc mà chúng ta đang tìm kiếm, "Milka nói.

4. Sugarlock logo và thiết kế website

in name card giá rẻ

Mối quan hệ kinh doanh được hình thành tại chỗ là thêm đặc biệt khi những người liên quan đến từ khắp nơi trên thế giới. Câu chuyện tiếp theo này cũng không ngoại lệ - Mark Allen của Sugarlock người có trụ sở ở Mỹ đã gặp nhà thiết kế tin cậy của ông Zaid (tên màn hình ZS.99), những người sống ở Baghdad, Iraq.

"Chúng tôi đang phát triển một sản phẩm điện tử tiêu dùng bao gồm một TV set-top box với một giao diện hiển thị trên một HDTV, và một ứng dụng điện thoại di động kết nối," Mark giải thích.

"Chúng tôi đã làm việc với Zaid về đề án riêng để, một, việc thiết kế các trường hợp cho các hộp set-top; hai, việc thiết kế các ứng dụng di động, mà sẽ chạy trên iOS và Android; và ba, việc thiết kế các giao diện cho các ứng dụng hiển thị trên HDTV. "

Thiết kế 5. Binary Challenge ứng dụng

in name card giá rẻ

Vâng, chúng tôi luôn khuyến khích các nhà thiết kế để lắng nghe những gì khách hàng muốn, nhưng lần khác, nó cũng quan trọng để tin tưởng những gì các nhà thiết kế đã nói!


Thomas Tieke của Binary Challenge ứng dụng là một người ủng hộ mạnh mẽ về điều này. "Tôi đến để tin tưởng Kosta hoàn toàn khi anh trả lời rất chuyên nghiệp cho các câu hỏi và ý kiến ​​phản hồi của chúng tôi, đôi khi từ chối ý tưởng của chúng ta - vì lý do tốt!", Ông nói. "Thay vì chỉ cung cấp một số hình ảnh, Kosta đã giúp chúng tôi cải thiện khả năng sử dụng các ứng dụng của chúng tôi."

Thomas đã làm việc với Kosta (Kosta-xd) về thiết kế của vài màn hình đầu tiên của ứng dụng trong Binary Challenge của cuộc thi thiết kế.

Sau đó, họ sử dụng 1-to-1 dự án để làm việc trên thiết kế màn hình còn lại và tài liệu tiếp thị.

Phần mềm 6. Analytics nút / biểu tượng thiết kế cho dự án Gravity Đầu tư

in name card giá rẻ

Đôi khi một nhà thiết kế làm cho một ấn tượng như vậy, khách hàng không ngần ngại để làm cho họ một phần của đội bóng!


Đó là chính xác những gì đã xảy ra với James Damschroder của trọng lực đầu tư và thiết kế Nishant / Các kiểu dáng Dreamer. Công ty đang tìm kiếm các thiết kế biểu tượng cho một ứng dụng web mà họ đang phát triển, do đó, họ đã tổ chức một cuộc thi.

"Một số nhà thiết kế có tài năng. Một số nhà thiết kế dễ dàng để làm việc với. Nishant có cả hai, "James nói. "Bằng cách cung cấp thông tin phản hồi để các thí sinh trong cuộc thi của chúng tôi, chúng tôi có thể xem ai đã thực sự lắng nghe và ai là một trận đấu để các loại bản sắc công ty chúng tôi có. Đến cuối cuộc thi, chúng tôi đã có sự tương tác tự nhiên rất nhiều với Nishant rằng nó đã cảm thấy như anh trong đội! "

Kết luận

Nishant đã đặc biệt xúc động mà James và đội ngũ trọng lực đầu tư cho ông một tiền thưởng trên đầu thanh toán của mình cho các dự án mà họ đã làm việc cùng nhau. James khẳng định rằng nó là công nhận một thực tế rằng Nishant đã không ngần ngại để ở trong giữa đêm để giúp đội bóng làm cho thời hạn của họ và để có thể nhảy vào các dự án với rất ít hoặc không có thông báo.

0 comments:

Post a Comment